วันเสาร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ไดอารี่ของฉันในวันนี้

                    มาทำงานบ้านเพื่อนๆ
วันนี้มาทำงานที่บ้านเพื่อน เพื่อนฉันชื่อ ด.ญ. ลออองดาว พ่อนา(ดารา)
พ่อของเขาใจดีมากๆพ่อของเขาเอาผลไม้เเละขนมมาให้ฉันและเพื่อนๆ ผลไม้เเละขนมนนั้นอร่อยมากๆ^^
พวกเพื่อนเเละฉันต่างบอกดาราว่าวันหลังจะมาอีกนะ เเล้วพวกเราต่างพากันหัวเราะกันใหญ่เลย  (จบ...^^)

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น